Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Tạ Thị Đào
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2019
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lí luận và cơ sở thực tiễn của việc sử dụng phần mềm dạy học cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 5 - 6 tuổi làm quen với toán. Đề xuất một số phần mềm ứng dụng cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 5 - 6 tuổi làm quen với toán. Tổ chức thực nghiệm để kiểm nghiệm tính hiệu quả của các phần mềm cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 5 - 6 tuổi làm quen với toán mà đề tài nghiên cứu.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Biện pháp hình thành kĩ năng hợp tác cho trẻ 5 - 6 tuổi thông qua trò chơi đóng vai theo chủ đề
Biện pháp phát triển kĩ năng giao tiếp cho trẻ khuyết tật trí tuệ 4-5 tuổi
Giáo dục giới tính thông qua câu chuyện xã hội cho học sinh Khuyết tật trí tuệ ở trường tiểu học hòa nhập
Giáo dục kĩ năng giao tiếp cho trẻ khuyết tật trí tuệ nhẹ 5 - 6 tuổi thông qua tổ chức trò chơi đóng vai ở trường mầm non
Giáo dục kỹ năng hoạt động nhóm cho trẻ 5 - 6 tuổi trong trò chơi đóng vai theo chủ đề ở trường mầm non
Giáo dục lòng nhân ái cho trẻ 5 - 6 tuổi thông qua hoạt động làm quen với tác phẩm truyện kể
Phát triển kỹ năng nghe cho trẻ khiếm thính 24- 36 tháng tuổi sau cấy ốc tai điện tử thông qua trò chơi
Sử dụng tác phẩm văn học giáo dục lòng nhân ái cho trẻ Mẫu giáo 5 - 6 tuổi
Tổ chức trò chơi đóng vai có chủ đề nhằm giáo dục lòng nhân ái cho trẻ 3 - 4 tuổi ở trường Mầm non miền núi
Tổ chức trò chơi học tập giúp trẻ khuyết tật trí tuệ nhẹ 5- 6 tuổi làm quen với biểu tượng hình dạng