Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Hoàng Phương Anh
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2019
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Tìm hiểu một số vấn đề về cơ sở lí luận và yêu cầu, nội dung hoạt động trải nghiệm trong Chương trình giáo dục phổ thông tổng thể nói chung và trong môn Toán lớp 5 nói riêng. Điều tra thực trạng và đề xuất nguyên tắc thực hành thiết kế một số hoạt động trải nghiệm trong dạy học môn Toán lớp 5. Thực nghiệm sư phạm để làm rõ tính khả thi và hiệu quả của một số hoạt động trải nghiệm đã thiết kế.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Hoạt động trải nghiệm trong dạy học chủ điểm Nhớ nguồn ở sách giáo khoa tiếng Việt 5 (tập hai)
Nâng tầm đón nhận cho học sinh Trung học cơ sở trong dạy học tác phẩm thơ Đường
Nghệ thuật kể chuyện trong Đồi gió hú của Emily Bronte
Phát triển hệ thống bài tập hình học trong sách giáo khoa Toán 5 nhằm rèn luyện kĩ năng ứng dụng kiến thức hình học vào thực tiễn cho học sinh
Phát triển kĩ năng lựa chọn và thiết kế bài toán có nội dung hình học ở lớp 5 cho giáo viên
Phát triển năng lực tự học cho học sinh lớp 5 thông qua hoạt động trải nghiệm tạo lập kiến thức mới trong học Toán
Quản lý hoạt động trải nghiệm cho học sinh tại các trường tiểu học huyện Thủy Nguyên, Thành phố Hải phòng theo hướng phát triển năng lực hợp tác
Quy trình tổ chức hoạt động trải nghiệm nhằm hình thành hành vi đạo đức cho học sinh tiểu học qua dạy học môn Đạo đức
Tổ chức hoạt động dạy học chương ''Dao động cơ'' Vật lí 12 với sự hỗ trợ của website
Tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 9 ở Trường THCS Đông Hòa, thành phố Thái Bình