Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Thị Thùy
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2019
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu các vấn đề lí luận về việc bồi dưỡng học sinh giỏi. Khảo sát thực tiễn gắn với việc dạy học bất đẳng thức trong công tác bồi dưỡng học sinh giỏi ở trường trung học cơ sở. Nghiên cứu nội dung, yêu cầu, các dạng toán về bất đẳng thức trong chương trình toán trung học cơ sở. Đề xuất một số kĩ thuật giàn giáo về bất đẳng thức trong công tác bồi dưỡng học sinh giỏi. Tổ chức thực nghiệm sư phạm tại một số trường trung học sơ sở nhằm kiểm nghiệm tính khả thi, hiệu quả của các kỹ thuật giàn giáo đã đề xuất.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Ẩn dụ ý niệm Dòng chảy trong tiểu thuyết Bến không chồng của Dương Hướng
Ẩn dụ ý niệm của phạm trù thực vật trong thơ Xuân Diệu
Ẩn dụ ý niệm phạm trù Lực và sức mạnh trong tiếng Việt
Biểu thức chiếu vật nhân vật trong truyện ngắn Thạch Lam
Câu đặc biệt, câu tỉnh lược và câu tách biệt tiếng Việt dưới lí thuyết ba bình diện: kết học, nghĩa học và dụng học
Tích hợp giáo dục kĩ năng sống cho học sinh trong dạy học đọc hiểu tác phẩm tự sự (Ngữ văn 8, tập 1)
Tiếp cận Mùa hoa cải bên sông của Nguyễn Quang Thiều từ góc độ phân tích diễn ngôn
Tiếp cận tác phẩm Tinh thần thể dục của Nguyễn Công Hoan từ góc độ phân tích diễn ngôn
Xây dựng câu hỏi đọc hiểu văn bản phần Văn học Việt Nam hiện đại trong chương trình Ngữ văn 9 theo định hướng phát triển năng lực
Ý niệm dòng chảy trong thơ ca kháng chiến chống Mỹ