Thiết kế tài liệu tự học có hướng dẫn phần Hóa học Hữu cơ - Lớp 9 nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh THCS

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Xuân

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2019

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Tổng quan về cơ sở lí luận và thực tiễn của đề tài nghiên cứu. Phân tích mục tiêu, đặc điểm nội dung Phần Hóa học Hữu cơ – Lớp 9, từ đó đề xuất nguyên tắc, quy trình thiết kế tài liệu tự học có hướng dẫn nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh. Đề xuất nguyên tắc, quy trình thiết kế tài liệu tự học có hướng dẫn nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh. Thiết kế tài liệu tự học tự học có hướng dẫn Phần Hóa học Hữu cơ – Lớp 9. Đề xuất biện pháp sử dụng tài liệu tự học tự học có hướng dẫn trong dạy học Phần Hóa học Hữu cơ – Lớp 9. Xây dựng bộ công cụ đánh giá NL tự học thông qua tài liệu tự học có hướng dẫn.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Nguyễn Thị Thanh Xuân
Người đóng góp:Đỗ Quỳnh Mai
Thông tin nhan đề:Thiết kế tài liệu tự học có hướng dẫn phần Hóa học Hữu cơ - Lớp 9 nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh THCS
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:105 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2019

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)