Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Thị Hương Nhài
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2019
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Xác lập lý luận về hoạt động trải nghiệm cho trẻ trong trường Mầm non. Khảo sát, đánh giá thực trạng và đề xuất các biện pháp quản lý giáo dục kĩ năng tự phục vụ cho trẻ 5 - 6 tuổi ở các trường Mầm non huyện Mỹ Đức, Thành phố Hà Nội thông qua hoạt động trải nghiệm.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Biện pháp giáo dục kĩ năng tự phục vụ cho trẻ 24 - 36 tháng tuổi thông qua chế độ sinh hoạt hằng ngày
Giáo dục giới tính thông qua câu chuyện xã hội cho học sinh Khuyết tật trí tuệ ở trường tiểu học hòa nhập
Giáo dục kĩ năng tự phục vụ cho trẻ khuyết tật trí tuệ 4 - 5 tuổi ở trường Mầm non hòa nhập
Giáo dục kỹ năng tự phục vụ cho trẻ chậm phát triển trí tuệ 5 - 6 tuổi ở các trường mầm non thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa
Giáo dục kỹ năng tự phục vụ cho trẻ tự kỉ 3 - 4 tuổi thông qua chế độ sinh hoạt hàng ngày ở trường mầm non hòa nhập
Giáo dục kỹ năng xã hội cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 3 - 4 tuổi thông qua sử dụng video hoạt hình
Kỹ năng xã hội của học sinh Trường Trung học cơ sở Cổ Lũng, huyện Phú Lương, tỉnh Thái Nguyên
Kỹ năng xã hội của trẻ rối loạn phổ tự kỷ tại Trung tâm phát triển tiềm năng tương lai, tỉnh Gia Lai
Phát triển kĩ năng xã hội cho trẻ 5 - 6 tuổi có rối loạn phổ tự kỉ
Tổ chức trò chơi đóng vai có chủ đề nhằm giáo dục lòng nhân ái cho trẻ 3 - 4 tuổi ở trường Mầm non miền núi