Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Hoàng Thị Hải Yến
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2019
Nghiên cứu cơ sở lý luận về quản lý dạy học theo định hướng phát triển năng lực hợp tác cho học sinh Tiểu học. Khảo sát, đánh giá thực trạng và đề xuất biện pháp quản lý dạy học theo định hướng phát triển năng lực hợp tác cho học sinh tại trường Tiểu học Tây Sơn,Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Biện pháp giáo dục kỹ năng giao tiếp của trẻ chậm phát triển trí tuệ học hòa nhập trong trường tiểu học
Dạy học đọc hiểu cho học sinh khuyết tật học tập ở lớp 2 hòa nhập
Giáo dục kỹ năng giao tiếp cho học sinh khuyết tật trí tuệ học hòa nhập ở Tiểu học
Phát triển kỹ năng đọc hiểu cho học sinh khuyết tật học tập trong môn tiếng Việt lớp 2 theo Chương trình giáo dục phổ thông 2018
Phát triển năng lực giao tiếp và hợp tác cho học sinh trường phổ thông dân tộc nội trú thuộc tỉnh Trà Vinh trong dạy học Tin học
Phát triển năng lực giao tiếp, hợp tác cho học sinh thông qua tổ chức hoạt động trải nghiệm ở tiểu học
Phát triển năng lực hợp tác cho học sinh tiểu học trong hoạt động trải nghiệm theo chương trình giáo dục phổ thông 2018
Rèn kỹ năng đọc cho học sinh khuyết tật trí tuệ lớp 1 hòa nhập thông qua việc sử dụng sơ đồ tư duy
Tổ chức các hoạt động trải nghiệm theo tiếp cận phát triển năng lực giao tiếp cho học sinh Trung học cơ sở huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội