Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Hoàng Quốc Đạt
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2019
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Hệ thống hóa cơ sở lý luận về quản lý bồi dưỡng năng lực dạy học cho giáo viên các trường Tiểu học theo định hướng chương trình giáo dục phổ thông mới. Điều tra, khảo sát làm rõ thực trạng và đề xuất một số biện pháp quản lý bồi dưỡng năng lực dạy học cho giáo viên các trường Tiểu học huyện Thanh Oai, thành phố Hà Nội theo định hướng chương trình giáo dục phổ thông mới. Khảo nghiệm các biện pháp nhằm đánh giá tính khả thi của đề tài nghiên cứu.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Dạy học đọc hiểu văn bản thông tin cho học sinh dân tộc Mông trong môn Ngữ văn ở trường Trung học cơ sở
Dạy học thơ Lí - Trần ở nhà trường phổ thông theo hướng minh giải văn bản
Khảo cứu văn bản thơ văn của Nguyễn Thiếp
Khảo sát hệ thống chú thích, dẫn giải các tác phẩm thơ văn Lý - Trần trong sách giáo khoa ở nhà trường phổ thông
Năng lực hiểu học sinh của giáo viên bậc trung học cơ sở
Nghiên cứu văn bản tác phẩm Tuy Tĩnh tử tạp ngôn
Phát triển năng lực tạo lập văn bản nghị luận xã hội cho học sinh lớp 12 trong dạy học làm văn
Quản lý bồi dưỡng năng lực dạy học cho giáo viên các trường phổ thông dân tộc bán trú trung học cơ sở huyện Mường Nhé, tỉnh Điện Biên đáp ứng chương trình giáo dục phổ thông 2018
Quản lý bồi dưỡng năng lực dạy học cho giáo viên các trường tiểu học quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng thông qua đội ngũ giáo viên cốt cán
Quản lý dạy học môn Toán ở các trường trung học cơ sở thị xã Kinh Môn, tỉnh Hải Dương theo định hướng phát triển năng lực