Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Phạm Hải Yến
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2019
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Hệ thống hóa cơ sở lý luận về ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học phân môn thường thức mĩ thuật theo hướng phát triển năng lực học sinh. Khảo sát, phân tích, đánh giá thực trạng và đề xuất một số biện pháp ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học phân môn thường thức mĩ thuật theo hướng phát triển năng lực học sinh và tổ chức thực nghiệm tại trường THCS Thị trấn Cao Phong (huyện Cao Phong, tỉnh Hòa Bình).
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Ẩn dụ ý niệm trong thơ Miên Di
Cảm hứng tiếc thương trong Khúc ngâm song thất lục bát thế kỉ XVIII - XIX viêt về người phụ nữ
Cảm quan hậu hiện đại trong tiểu thuyết Biên niên ký chim vặn dây cót của Haruki Murakami
Dạy viết sáng tạo văn kể chuyện cho học sinh lớp 5
Dạy viết sáng tạo văn kể chuyện ở tiểu học theo đặc điểm thể loại truyện
Khúc ngâm song thất lục bát và sự thể hiện tâm trạng bi kịch của người phụ nữ
Phát triển năng lực viết cho học sinh lớp 10 trong dạy học tạo lập văn bản nghị luận phân tích, đánh giá một tác phẩm văn học
Tín hiệu thẩm mỹ thuộc trường nghĩa ''mắt'' trong kho tàng ca dao người Việt và thơ ca Việt Nam 1945-1975
Ứng dụng CNTT trong dạy học địa lý KT - XH thế giới theo hướng dạy học tích cực (Địa lý lớp 11 thí điểm THPT)
Ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học Địa lí ở trường trung học phổ thông