Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Thị Thu Anh
Nhà Xuất Bản: ĐHSPHN
Năm Xuất Bản: 2005
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Cơ sở lý luận và thực tiễn của việc ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học Địa lý nhằm nâng cao hiệu quả dạy học môn Địa lý ở trường phổ thông. Phương pháp khai thác các phần mềm MapInfo, Ancata, Excel, Photoshop, mạng Internet phục vụ giảng dạy Địa lý. Hình thành quy trình thiết kế một bài giảng cụ thể nhằm đánh giá tính khả thi của đề tài. Đánh giá những thuận lợi và khó khăn và đưa ra một số giải pháp cụ thể để việc ứng dụng công nghệ thông tin trong nhà trường có hiệu quả
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Cảm hứng tiếc thương trong Khúc ngâm song thất lục bát thế kỉ XVIII - XIX viêt về người phụ nữ
Cảm quan hậu hiện đại trong tiểu thuyết Biên niên ký chim vặn dây cót của Haruki Murakami
Dạy viết sáng tạo văn kể chuyện cho học sinh lớp 5
Dạy viết sáng tạo văn kể chuyện ở tiểu học theo đặc điểm thể loại truyện
Khúc ngâm song thất lục bát và sự thể hiện tâm trạng bi kịch của người phụ nữ
Phát triển năng lực viết cho học sinh lớp 10 trong dạy học tạo lập văn bản nghị luận phân tích, đánh giá một tác phẩm văn học
Tín hiệu thẩm mỹ thuộc trường nghĩa ''mắt'' trong kho tàng ca dao người Việt và thơ ca Việt Nam 1945-1975
Tổ chức dạy học phân hóa trong môn Địa lí 10 ở trường trung học phổ thông
Tư tưởng giáo dục trong kinh dịch
Ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học Địa lí ở trường trung học phổ thông