Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Hoàng, Thị Khoa
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2023
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Khái quát cơ sở lí luận và thực tiễn của việc ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học Địa lí ở trường trung học phổ thông. Đề xuất quy trình và biện pháp ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học Địa lí ở trường trung học phổ thông. Thực nghiệm sư phạm
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Hoạt động trải nghiệm trong dạy học đọc hiểu văn bản thông tin ở môn Ngữ văn 6
Phát triển năng lực nhận thức khoa học địa lí trong dạy học Địa lí 10 ở trường THPT
Phát triển năng lực tìm hiểu địa lí cho học sinh trong dạy học Địa lí 6 ở trường trung học cơ sở
Sử dụng phương tiện trực quan trong dạy học Địa lí 10 ở trường trung học phổ thông
Thiết kế và triển khai các dự án học tập trong dạy học thơ trữ tình trung đại ở lớp 10
Thiết kế và triển khai chuyên đề học tập ''đọc, viết và giới thiệu về một tác giả văn học'' ở lớp 11 theo quan điểm tích hợp
Thiết kế và triển khai hoạt động trải nghiệm ngoài lớp học trong dạy học đọc hiểu văn bản ở lớp 10
Vận dụng chiến thuật VTVH vào dạy chuyên đề ''Đọc, viết và giới thiệu một tập thơ, một tập truyện ngắn hoặc một tiểu thuyết'' cho học sinh lớp 10
Vận dụng lí thuyết học tập trải nghiệm của David A.Kolb vào dạy học đọc hiểu văn bản thông tin ở lớp 7
Vận dụng thuyết Đa trí tuệ của Howard Gardner vào dạy học chuyên đề học tập ''Sân khấu hóa tác phẩm văn học'' ở lớp 10