Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Thị Lan
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2019
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lý luận về phối hợp giữa nhà trường với cộng đồng trong giáo dục kĩ năng tự đánh giá cho học sinh tiểu học. Khảo sát, đánh giá thực trạng và đề xuất một số biện pháp phối hợp giữa nhà trường với cộng đồng trong giáo dục kĩ năng tự đánh giá cho học sinh tiểu học thành phố Hải Dương, tỉnh Hải Dương.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Luyện viết đoạn văn miêu tả cho học sinh lớp 4
Phát triển năng lực đọc hiểu cho học sinh lớp 7 trong dạy học truyện khoa học viễn tưởng
Rèn kĩ năng hồi đáp, đánh giá văn bản trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn cho học sinh lớp 6
Rèn kỹ năng viết đoạn văn miêu tả cho học sinh lớp 3
Rèn luyện cho học sinh năng lực tự đánh giá kết quả học tập trong dạy học chương Sinh sản - Sinh học 11
Sử dụng sơ đồ tư duy trong dạy học viết đoạn văn ở lớp 3
Sử dụng trò chơi đóng vai theo chủ đề phát triển khả năng tưởng tượng cho trẻ 5 - 6 tuổi
Thiết kế và sử dụng phiếu học tập trong dạy học truyện ngắn hiện đại Việt Nam (Sách giáo khoa Ngữ văn 9, tập hai)
Xây dựng và sử dụng bộ công cụ tự đánh giá, đánh giá đồng đẳng năng lực học đọc hiểu trong dạy học văn bản truyện ở lớp 11
Xây dựng và sử dụng công cụ đánh giá trong dạy học đọc hiểu văn bản thơ ở lớp 7