Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Lê, Thị Hồng Oanh
Nhà Xuất Bản: ĐHSPHN
Năm Xuất Bản: 2005
Nghiên cứu những quan niệm lý thuyết của văn miêu tả, tìm hiểu quá trình luyện viết đoạn văn miêu tả cho học sinh lớp 4 và thực tiễn viết đoạn văn miêu tả của học sinh. Thiết kế một số bài luyện viết đoạn văn miêu tả theo hướng đổi mới; tiến hành thực nghiệm để đánh giá kết quả của các bài tập luyện viết đã thiết kế
Đoạn văn miêu tả và việc luyện cho học sinh lớp 6 dựng đoạn trong văn miêu tả
Lí thuyết trò chơi và một số hiện tượng thơ Việt Nam đương đại
Một số phương pháp xây dựng lớp học hạnh phúc đối với giáo viên chủ nhiệm ở trường Trung học Phổ thông
Phát triển năng lực tự chủ và tự học cho học sinh trong tổ chức hoạt động học thông qua chơi ở tiểu học
Rèn kỹ năng viết đoạn văn miêu tả cho học sinh lớp 3
Rèn luyện kỹ năng viết mạch lạc trong văn miêu tả cho học sinh lớp 5
Sử dụng sơ đồ tư duy trong dạy học viết đoạn văn ở lớp 3
Sử dụng trò chơi đóng vai theo chủ đề phát triển khả năng tưởng tượng cho trẻ 5 - 6 tuổi
Xây dựng hệ thống bài tập rèn luyện kỹ năng viết văn miêu tả cho học sinh tiểu học
Xây dựng và sử dụng trò chơi ngôn ngữ trong dạy học tiếng Việt nhằm phát triển năng lực giao tiếp cho học sinh lớp 6