Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Ngô Văn Phông
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2019
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lý luận về quản lý bồi dưỡng chuyên môn cho giáo viên các trường THCS. Khảo sát, đánh giá thực trạng và đề xuất những biện pháp quản lý bồi dưỡng chuyên môn cho giáo viên các trường THCS huyện Tiên Lãng thành phố Hải Phòng theo hướng tự chủ nghề nghiệp.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Bài tập trong dạy học lịch sử ở trường trung học phổ thông
Quản lý bồi dưỡng giáo viên tiếng Anh tại các Trường Tiểu học Vinschool tại Thành phố Hà Nội theo hướng phát triển năng lực tự chủ
Quản lý hoạt động chuyên môn, nghiệp vụ của giáo viên ở các trường mầm non thành phố Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh theo hướng tăng cường tự chủ nghề nghiệp
Quản lý xây dựng cộng đồng học tập chuyên môn ở các trường mầm non thị xã Kinh Môn, tỉnh Hải Dương
Sử dụng tranh, ảnh để phát triển năng lực thẩm mĩ cho học sinh trong dạy học Lịch sử thế giới (1917 - 1945) lớp 11 trường THCS - THPT Nguyễn Tất Thành - Hà Nội
Thiết kế và sử dụng câu hỏi thảo luận nhóm nhằm phát triển năng lực vận dụng cho học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam (thế kỉ XVI - thế kỉ XVIII) ở trường trung học cơ sở
Thiết kế và sử dụng câu hỏi trong dạy học lịch sử ở trường trung học phổ thông (Qua ví dụ Lịch sử Việt Nam giai đoạn 1930 - 1945 ở lớp 12)
Thiết kế và sử dụng phiếu học tập trong dạy học lịch sử Việt Nam (thế kỉ X-XV) ở trường trung học phổ thông
Thiết kế và tổ chức dạy học chủ đề môn Lịch sử và Địa lí lớp 7 ở trường THCS (chương trình 2018)
Xây dựng và sử dụng hệ thống câu hỏi phát triển năng lực đọc hiểu của học sinh trong dạy học thơ hiện đại Việt Nam ở lớp 9