Quản lý bồi dưỡng giáo viên tiếng Anh tại các Trường Tiểu học Vinschool tại Thành phố Hà Nội theo hướng phát triển năng lực tự chủ

Loại tài liệu: Tài liệu số

Tác giả: Bùi, Thị Thanh Nhàn

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2022

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứ cơ sở lý luận về quản lý bồi dưỡng đội ngũ giáo viên tiếng Anh tại các trường tiểu học theo hướng phát triển năng lực tự chủ. Khảo sát, phân tích, đánh giá thực trạng, đề xuất, khảo nghiệm biện pháp quản lý bồi dưỡng giáo viên tiếng Anh tại các Trường Tiểu học Vinschool tại thành phố Hà Nội theo hướng phát triển năng lực tự chủ

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Bùi, Thị Thanh Nhàn
Thông tin nhan đề:Quản lý bồi dưỡng giáo viên tiếng Anh tại các Trường Tiểu học Vinschool tại Thành phố Hà Nội theo hướng phát triển năng lực tự chủ
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Mô tả vật lý:117 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2022

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)