Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Trần Văn Cường
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2019
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lý luận về quản lý hoạt động tự học của học sinh. Khảo sát, đánh giá thực trạng và đề xuất biện pháp quản lý hiệu quả hoạt động tự học của học sinh bán trú ở Trường THPT Mường Chà, huyện Mường Chà, tỉnh Điện Biên.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Ẩn dụ ý niệm Dòng chảy trong tiểu thuyết Bến không chồng của Dương Hướng
Ẩn dụ ý niệm của phạm trù thực vật trong thơ Xuân Diệu
Ẩn dụ ý niệm phạm trù Lực và sức mạnh trong tiếng Việt
Biểu thức chiếu vật nhân vật trong truyện ngắn Thạch Lam
Diễn ngôn quảng cáo du lịch nhìn từ lí thuyết phân tích diễn ngôn
Phiếu học tập phát triển năng lực đọc hiểu ngữ văn 6: Tập 1
Thiết kế và sử dụng phiếu học tập trong dạy học truyện ngắn hiện đại Việt Nam (Sách giáo khoa Ngữ văn 9, tập hai)
Tích hợp giáo dục kĩ năng sống cho học sinh trong dạy học đọc hiểu tác phẩm tự sự (Ngữ văn 8, tập 1)
Tiếp cận Mùa hoa cải bên sông của Nguyễn Quang Thiều từ góc độ phân tích diễn ngôn
Ý niệm dòng chảy trong thơ ca kháng chiến chống Mỹ