Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Lê Thị Thanh Hà
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2015
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Hệ thống hóa những vấn đề lý luận về kĩ năng tự đánh giá bản thân. Khảo sát thực trạng và đề xuất một số biện pháp nhằm nâng cao kĩ năng tự đánh giá bản thân của học sinh lớp 5 tại các trường Tiểu học ở Hà Nội.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Kỹ năng giải quyết tình huống trong giao tiếp với bạn của học sinh trường THCS Liên Nghĩa (huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên)
Kỹ năng tư vấn hướng nghiệp của giáo viên làm công tác hướng nghiệp ở một số trường trung học phổ thông tại thành phố Hồ Chi Minh
Nghiên cứu kĩ năng ứng phó với stress trong học tập của học sinh tiểu học
Phát triển năng lực đọc hiểu cho học sinh lớp 7 trong dạy học truyện khoa học viễn tưởng
Rèn kĩ năng hồi đáp, đánh giá văn bản trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn cho học sinh lớp 6
Rèn luyện cho học sinh năng lực tự đánh giá kết quả học tập trong dạy học chương Sinh sản - Sinh học 11
Thiết kế và sử dụng phiếu học tập trong dạy học truyện ngắn hiện đại Việt Nam (Sách giáo khoa Ngữ văn 9, tập hai)
Xây dựng và sử dụng bộ công cụ tự đánh giá, đánh giá đồng đẳng năng lực học đọc hiểu trong dạy học văn bản truyện ở lớp 11
Xây dựng và sử dụng công cụ đánh giá trong dạy học đọc hiểu văn bản thơ ở lớp 7
Xung đột tâm lý trong quan hệ với cha mẹ của học sinh trung học phổ thông