Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Phạm Thị Hải Yến
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2015
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu quan điểm hoạt động trong phương pháp dạy học, các thành tố cơ sở của phương pháp dạy học, các dạng hoạt động gắn với nội dung môn Toán ở trường phổ thông. Phân tích tình hình dạy học chương “Phương pháp tọa độ trong không gian” ở lớp 12 trường THPT. Đề xuất phương án hoạt động hóa người học trong dạy học chương “Phương pháp tọa độ trong không gian” ở lớp 12 trường THPT nhằm tích cực hóa hoạt động học tập của học sinh. Trên cơ sở đó tiến hành thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm nghiệm tính khả thi của đề tài nghiên cứu.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Dạy việc học cho học sinh trong dạy học định lí Toán học ở trường THPT
Lọc Bayes và bài toán ước lượng tham số
Rèn luyện kĩ năng tự học cho học sinh thông qua dạy học định lí trong nội dung Giải tích ở trường THPT
Sự tồn tại nghiệm của phương trình Elliptic nửa tuyến tính chứa toán tử ∆λ
Vận dụng lí thuyết kiến tạo và dạy học chương ứng dụng đạo hàm để khảo sát và vẽ đồ thị của hàm số
Vận dụng quan điểm hoạt động trong dạy học chương Quan hệ song song (Hình học 11trung học phổ thông)
Vận dụng quan điểm hoạt động trong dạy học chương Tổ hợp - Xác suất (Lớp 11 Trung học phổ thông)
Vận dụng quan điểm hoạt động vào dạy học chương Tam giác đồng dạng (Toán 8)
Vận dụng quan điểm hoạt động vào dạy học chương Vectơ trong không gian. Quan hệ vuông góc ở lớp 11 trường THPT
Vận dụng quan điểm hoạt động vào dạy học chương Phương pháp Tọa độ trong mặt phẳng (Hình học 10)