Hoạt động hóa người học trong dạy học chương Phương pháp tọa độ trong không gian ở lớp 12 trường Trung học phổ thông

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Phạm Thị Hải Yến

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2015

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu quan điểm hoạt động trong phương pháp dạy học, các thành tố cơ sở của phương pháp dạy học, các dạng hoạt động gắn với nội dung môn Toán ở trường phổ thông. Phân tích tình hình dạy học chương “Phương pháp tọa độ trong không gian” ở lớp 12 trường THPT. Đề xuất phương án hoạt động hóa người học trong dạy học chương “Phương pháp tọa độ trong không gian” ở lớp 12 trường THPT nhằm tích cực hóa hoạt động học tập của học sinh. Trên cơ sở đó tiến hành thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm nghiệm tính khả thi của đề tài nghiên cứu.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Phạm Thị Hải Yến
Người đóng góp:Vương Dương Minh
Thông tin nhan đề:Hoạt động hóa người học trong dạy học chương Phương pháp tọa độ trong không gian ở lớp 12 trường Trung học phổ thông
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:92 tr.
Năm Xuất Bản:2015

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)