Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Trương Thị Tiến
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2015
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Trình bày các khái niệm về Tin - sinh học, tầm quan trọng của Tin - sinh học và giới thiệu các bài toán chính trong Tin - sinh học; khái quát về microRNAs và nguyên nhân gây bệnh tự kỷ. Xây dựng mạng tương tự chức năng microRNAs và tiên lượng mối quan hệ giữa microRNAs và bệnh tự kỉ. Áp dụng phương pháp Random Walk with Restarts để giải quyết bài toán dự đoán mối quan hệ giữa miRNA và bệnh tự kỷ. Cài đặt thuật toán dự đoán mối quan hệ giữa miRNA và bệnh tự kỷ bằng ngôn ngữ Pascal và thực hiện việc đánh giá kết quả của phương pháp.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Biện pháp dạy trẻ 4 - 5 tuổi kể chuyện theo tranh nhằm phát triển lời nói mạch lạc
Biện pháp dạy trẻ mẫu giáo 4 - 5 tuổi kể chuyện sáng tạo với rối tay
Biện pháp giáo dục kỹ năng hợp tác cho học sinh rối loạn phổ tự kỷ học hòa nhập cấp trung học cơ sở
Biện pháp nâng cao hiệu quả tổ chức hoạt động kể chuyện sáng tạo cho trẻ 5 - 6 tuổi ở trường mầm non
Giáo dục kĩ năng hoạt động nhóm cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ từ 5 - 6 tuổi thông qua tổ chức hoạt động chơi
Phát triển chú ý chung cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 3-4 tuổi thông qua hoạt động chơi
Phát triển kĩ năng chơi đóng vai cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 5 - 6 tuổi
Sử dụng các phương pháp giáo dục chuyên biệt để phát triển khả năng chú ý cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 3-4 tuổi ở các Trung tâm can thiệp sớm
Sử dụng truyện tranh hình thành khả năng đọc cho trẻ 5 - 6 tuổi ở trường mầm non
Tổ chức hoạt động ngoài trời nhằm phát triển lối nói mạch lạc cho trẻ 5 - 6 tuổi ở trường mầm non