Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Quách Thị Phương Thanh
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2016
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Tìm hiểu định hướng dạy học phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho người học và các mức độ yêu cầu về phát triển năng lực đối với học sinh Tiểu học. Điều tra thực trạng phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh tiểu học nói chung và học sinh lớp 2 nói riêng trong dạy học Toán của giáo viên tiểu học. Xây dựng hệ thống bài tập theo định hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh lớp 2 trong học Toán. Tổ chức thực nghiệm sư phạm kiểm tra tính khả thi của những đề xuất nói trên.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Dạy học kịch “Vũ Như Tô” của Nguyễn Huy Tưởng cho học sinh lớp 11 theo quan điểm dạy học phân hóa
Dạy học nhóm bài ngữ dụng ở THCS theo quan điểm giao tiếp
Hệ thống bài tập rèn luyện cách viết câu theo hướng tiếp cận năng lực ở trung học cơ sở
Một số biện pháp nâng cao hiệu quả trong dạy học dịch toán và lập trình ở lớp 10 chuyên Tin học
Phát triển năng lực tư duy phản biện cho học sinh THPT trong dạy học đọc hiểu văn bản văn xuôi Việt Nam sau 1975
Rèn luyện kĩ năng tư duy phản biện trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn cho học sinh lớp 9
Rèn luyện kĩ năng tư duy phản biện trong dạy học đọc hiểu văn bản tự sự Việt Nam cho học sinh lớp 8
Thiết kế hệ thống bài tập có nội dung thực tiễn để góp phần phát triển năng lực giải quyết vấn đề Toán học cho học sinh lớp 4
Thiết kế hệ thống bài tập có nội dung thực tiễn để góp phần phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh lớp 5
Thiết kế hệ thống bài tập theo hướng phát triển năng lực tư duy sáng tạo cho học sinh lớp 3 trong dạy học môn Toán