Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Phạm Thị Nhân Phượng
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2015
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Khảo sát một số sản phẩm dạy học tiếng nước ngoài và tiếng Việt nói chung, tập trung khảo sát các sản phẩm dạy tiếng Việt cho trẻ Mầm non hiện nay. Xác định, phân tích mối quan hệ giữa ngôn ngữ và các dạng hình ảnh trong những sản phẩm dạy tiếng. Phân tích ý nghĩa của việc vận dụng mối quan hệ giữa ngôn ngữ và hình ảnh trong việc xây dựng các sản phẩm dạy tiếng cho trẻ Mầm non từ 3 – 5 tuổi. Miêu tả và phân tích vai trò của việc phát triển tư duy ngôn ngữ và năng lực giao tiếp cho trẻ trong độ tuổi từ 3 – 5 tuổi. Trên cơ sở đó xây dựng tiêu chí cơ bản cần có để các sản phẩm dạy học tiếng Việt cho trẻ Mầm non từ 3 – 5 tuổi phù hợp, đạt hiệu quả.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi bạo lực học đường của học sinh Trung học trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh
Hướng dẫn học sinh tự học với sơ đồ tư duy trong dạy học Lịch sử Việt Nam, lớp 11 ở trường THPT (chương trình chuẩn)
Năng lực hiểu học sinh của giáo viên bậc trung học cơ sở
Nghiên cứu lựa chọn và ứng dụng bài tập phát triển sức bền chuyên môn nhằm nâng cao thành tích trong chạy cự ly trung bình cho nam đội tuyển điền kinh trường Cao đẳng Tuyên Quang
Nghiên cứu ứng dụng hệ thống Camera giám sát (CCTV) trong phòng , chống tội phạm trên thế giới và Việt Nam
Sử dụng kênh hình trong dạy học chủ đề ''Một số nền văn minh thế gới thời kỳ cổ - trung đại'' ở các trường trung học phổ thông
Sử dụng một số công cụ công nghệ thông tin trong dạy học chủ đề Văn minh Đông Nam Á (Chương trình 2018) ở trường THPT
Sử dụng Nearpod trong dạy học chủ đề ''Một số nền văn minh thế giới thời kỳ - trung đại'' lớp 10, Chương trình 2018, môn Lịch sử
Thiết kế và tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học lịch sử ở trường Trung học phổ thông Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội
Tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học chủ đề ''Các cuộc cách mạng công nghiệp trong lịch sử thế giới'' (Chương trình 2018) ở Trường THPT FPT Hà Nội