Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Đào Thị Hương
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2016
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lý luận và cơ sở thực tiễn của việc hình thành năng lực giải quyết tình huống đạo đức cho học sinh Tiểu học qua môn Đạo đức. Đề xuất các biện pháp hình thành năng lực giải quyết tình huống đạo đức cho học sinh Tiểu học qua môn đạo đức. Thực nghiệm sư phạm.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Giáo dục kỹ năng giao tiếp cho học sinh khuyết tật trí tuệ học hòa nhập ở Tiểu học
Năng lực hiểu học sinh của giáo viên bậc trung học cơ sở
Nghiên cứu lựa chọn và ứng dụng bài tập phát triển sức bền chuyên môn nhằm nâng cao thành tích trong chạy cự ly trung bình cho nam đội tuyển điền kinh trường Cao đẳng Tuyên Quang
Quản lí đánh giá học sinh theo định hướng phát triển năng lực ở các trường tiểu học huyện Sơn Động, tỉnh Bắc Giang
Quản lý công tác chủ nhiệm ở các trường tiểu học Quận 12, thành phố Hồ Chí Minh
Quản lý ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học ở các trường Trung học cơ sở huyện Krông Pắc, tỉnh Đắk Lắk
Sử dụng trò chơi trên máy tính trong dạy học môn Đạo đức lớp 2
Tư tưởng thân dân trong văn học trung đại Việt Nam từ thế kỷ X đến thế kỷ XVII
Ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học ở trường tiểu học hiện nay
Xây dựng hệ thống bài tập giúp học sinh lớp 4, lớp 5 thực hành về từ loại tiếng Việt