Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nông Thị Hồng An
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư Phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2016
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn của việc sử dụng trò chơi trong dạy học môn Đạo đức. Xây dựng quy trình sử dụng trò chơi trên máy tính trong dạy học môn Đạo đức lớp 2. Trên cơ sở đó tiến hành thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm tra tính khả thi của đề tài nghiên cứu.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Biện pháp phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh tiểu học trong dạy học môn Đạo đức
Các biện pháp phát triển năng lực phát triển bản thân qua hoạt động ứng dụng trong dạy học môn Đạo đức ở tiểu học
Giáo dục kỹ năng giao tiếp cho học sinh khuyết tật trí tuệ học hòa nhập ở Tiểu học
Quản lí đánh giá học sinh theo định hướng phát triển năng lực ở các trường tiểu học huyện Sơn Động, tỉnh Bắc Giang
Sử dụng trò chơi dạy học nhằm tích cực hoá quá trình học tập của sinh viên trong dạy học môn Giáo dục học ở trường Cao đẳng sư phạm Điện Biên
Sử dụng trò chơi trong dạy học nhằm phát triển các kĩ năng giao tiếp cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ lớp 1
Thiết kế phiếu luyện tập tiếng Việt 5 theo chương trình giáo dục phổ thông môn Ngữ văn 2018
Ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học ở trường tiểu học hiện nay
Xây dựng hệ thống bài tập giúp học sinh lớp 4, lớp 5 thực hành về từ loại tiếng Việt
Xây dựng hệ thống bài tập về từ ngữ khó trên bình diện ngữ nghĩa (trong ba bộ sách giáo khoa tiếng Việt lớp 1,2 mới)