Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Lương Trọng Tuệ
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư Phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2015
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Tổng quan cơ sở lí luận về phương pháp dạy học tích cực và phương pháp dạy học hợp tác nhóm nhỏ. Nghiên cứu nội dung, chương trình công nghệ 11 cấp THPT. Xây dựng giáo án bài dạy có vận dụng dạy học hợp tác vào dạy học phần vẽ Kĩ thuật công nghệ 11. Tìm hiểu thực trạng việc vận dụng phương pháp dạy học hợp tác nhóm nhỏ trong dạy và học Công nghệ 11 ở trường THPT. Kiểm nghiệm tính hợp lý, khả thi và có hiệu quả của việc vận dụng phương pháp dạy học hợp tác nhóm nhỏ trong dạy học phần vẽ kĩ thuật.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Biện pháp hỗ trợ trẻ rối loạn tăng động giảm chú ý 5 – 6 tuổi học hòa nhập
Đặc trưng truyện ngắn Nam Cao (Khảo sát qua các tác phẩm: Chí Phèo, Lão Hạc, Đời thừa)
Giáo dục kĩ năng hoạt động nhóm cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ từ 5 - 6 tuổi thông qua tổ chức hoạt động chơi
Phát triển kĩ năng chơi đóng vai cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 5 - 6 tuổi
Phát triển kỹ năng chơi cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 3 - 4 tuổi thông qua tiếp cận can thiệp tự nhiên
Phát triển kỹ năng tương tác xã hội thông qua trò chơi vận động theo nhóm cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 3-4 tuổi tại trường mầm non hòa nhập
Phát triển năng lực dạy học hợp tác trong dạy học tác phẩm văn chương cho sinh viên sư phạm ngữ văn
Tổ chức các hoạt động chơi rèn kỹ năng tiền học đường cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 5 - 6 tuổi
Tổ chức hoạt động hỗ trợ nhóm cho cha mẹ trẻ rối loạn phổ tự kỷ 3 đến 4 tuổi tại cơ sở giáo dục chuyên biệt
Xây dựng và sử dụng hoạt động giáo dục kỹ năng tự kiềm chế cảm xúc cho trẻ tăng động giảm chú ý 5 - 6 tuổi trong môi trường giáo dục chuyên biệt