Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Lê Thị Yến
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2016
Nghiên cứu cơ sở lý luận của việc xây dựng và sử dụng câu hỏi cốt lõi nói chung và câu hỏi cốt lõi trong dạy học phần Tiến hóa nói riêng. Điều tra thực trạng, phân tích cấu trúc nội dung, thành phần kiến thức và đề xuất nguyên tắc, quy trình xây dựng, biện pháp sử dụng câu hỏi cốt lõi để dạy học phần Tiến hóa - Sinh học 12 THPT Xây dựng giáo án có sử dụng câu hỏi cốt lõi và tiến hành thực nghiệm sư phạm vận dụng câu hỏi cốt lõi trong dạy học phần Tiến hóa - Sinh học 12 THPT để kiểm chứng giả thuyết nêu ra.
Bài tập trong dạy học lịch sử ở trường trung học phổ thông
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh thông qua giáo dục môi trường trong dạy học phần hóa học hữu cơ lớp 12
Phát triển năng lực tổ chức hoạt động trải nghiệm cho giáo viên tiểu học trên địa bàn Thành phố Hà Nội đáp ứng chương trình giáo dục phổ thông mới
Quản lí đổi mới phương pháp dạy học ở các trường tiểu học Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh theo hướng chương trình giáo dục phổ thông 2018
Sử dụng tranh, ảnh để phát triển năng lực thẩm mĩ cho học sinh trong dạy học Lịch sử thế giới (1917 - 1945) lớp 11 trường THCS - THPT Nguyễn Tất Thành - Hà Nội
Thiết kế và sử dụng câu hỏi thảo luận nhóm nhằm phát triển năng lực vận dụng cho học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam (thế kỉ XVI - thế kỉ XVIII) ở trường trung học cơ sở
Thiết kế và sử dụng câu hỏi trong dạy học lịch sử ở trường trung học phổ thông (Qua ví dụ Lịch sử Việt Nam giai đoạn 1930 - 1945 ở lớp 12)
Thiết kế và sử dụng phiếu học tập trong dạy học lịch sử Việt Nam (thế kỉ X-XV) ở trường trung học phổ thông
Thiết kế và tổ chức dạy học chủ đề môn Lịch sử và Địa lí lớp 7 ở trường THCS (chương trình 2018)
Xây dựng và sử dụng hệ thống câu hỏi phát triển năng lực đọc hiểu của học sinh trong dạy học thơ hiện đại Việt Nam ở lớp 9