Phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh thông qua giáo dục môi trường trong dạy học phần hóa học hữu cơ lớp 12

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Nguyễn, Sơn Tùng

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2020

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu lí luận về lý thuyết nhận thức, phương pháp dạy học tích hợp và lồng ghép nội môn, phương pháp dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề. Xác định nội dung kiến thức và xây dựng hệ thống tình huống có vấn đề, các nhiệm vụ học tập có liên quan giáo dục môi trường dùng trong dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề phần hóa học hữu cơ lớp 12. Xây dựng kế hoạch dạy học chủ đề phát triển năng lực giải quyết vấn đề, qua bài học nhằm giáo dục bảo vệ môi trường cho học sinh. Thực nghiệm sư phạm đánh giá kết quả, ưu nhược điểm của những đề xuất

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Nguyễn, Sơn Tùng
Thông tin nhan đề:Phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh thông qua giáo dục môi trường trong dạy học phần hóa học hữu cơ lớp 12
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:129 tr
Năm Xuất Bản:2020

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)