Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Thị Hải Yến
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2017
Nghiên cứu cơ sở lí luận về dạy học Vật lí theo định hướng bồi dưỡng năng lực hợp tác của học sinh. Điều tra, khảo sát thực trạng việc dạy học theo định hướng bồi dưỡng năng lực hợp tác của học sinh ở một số trường THPT thuộc TP Hà Nội. Nghiên cứu nội dung chương trình Vật lí 10 nói chung và chương Chất khí nói riêng. Thiết kế các phương án dạy học chương Chất khí - Vật lí 10 nhằm bồi dưỡng năng lực hợp tác của học sinh. Thực nghiệm sư phạm
Tổ chức dạy học chủ đề Stem “Máy rửa ly” trong dạy học vật lí 10
Tổ chức dạy học chuyên đề Các định luật bảo toàn Vật lý 10 nhằm phát triển năng lực tự học của học sinh
Tổ chức dạy học kiến thức về ứng dụng kĩ thuật chương Mắt - các dụng cụ quang - Vật lí 11 theo phương pháp tìm tòi, khám phá
Tổ chức dạy học nêu và giải quyết vấn đề chương Chất khí - Vật lí 10 với sự hỗ trợ của sơ đồ tư duy
Tổ chức dạy học trên cơ sở vấn đề chủ đề tích hợp Bức xạ với sức khỏe con người ở trường Trung học phổ thông/
Tổ chức hoạt động ngoại khóa về một số ứng dụng kĩ thuật của Dao động cơ trong dạy học Vật lí lớp 12
Xây dựng chủ đề giáo dục STEM về năng lượng trong chương trình giáo dục phổ thông mới nhằm phát triển năng lực công nghệ thông tin của học sinh THCS
Xây dựng thiết bị dùng trong bài học STEM ''Dao động tắt dần, hiện tượng cộng hưởng'' - Vật lí 11
Xây dựng và sử dụng bài tập trong dạy học chương Chất khí - Vật lí 10 nhằm bồi dưỡng học sinh giỏi vật lí
Xây dựng và sử dụng sơ đồ tư duy trong dạy học phần tiến hóa - sinh học 12 nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh