Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Đào Thị Tài
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2017
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Cơ sở lí luận về hạt động trải nghiệm nói chung và hoạt động trải nghiệm toán nói riêng cho học sinh tiểu học. Tìm hiểu thực tiễn trong sinh hoạt tổ chuyên môn để xây dựng chuyên đề trải nghiệm toán học cho học sinh tiểu học, qua đó xây dựng các chủ đề trải nghiệm nhằm phát triển năng lực môn toán cho học sinh tiểu học. Tiến hành thực nghiệm sư phạm.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Biện pháp giáo dục giới tính cho học sinh khuyết tật trí tuệ vị thành niên
Biện pháp phát triển kĩ năng giao tiếp cho trẻ khuyết tật trí tuệ 4-5 tuổi
Biện pháp phát triển kĩ năng tiền đọc cho trẻ khuyết tật trí tuệ nhẹ 5 - 6 tuổi
Giáo dục giới tính thông qua câu chuyện xã hội cho học sinh Khuyết tật trí tuệ ở trường tiểu học hòa nhập
Giáo dục kỹ năng giao tiếp cho học sinh khuyết tật trí tuệ học hòa nhập ở Tiểu học
Phát triển ngôn ngữ nói cho trẻ khiếm thính 3 - 6 tuổi sau cấy ốc tai điện tử
Sử dụng trò chơi phát triển kỹ năng tiền viết cho trẻ khuyết tật trí tuệ 5 - 6 tuổi
Thiết kế và sử dụng trò chơi học tập trong hình thành biểu tượng số lượng cho trẻ khuyết tật trí tuệ 5 - 6 tuổi
Tổ chức trò chơi học tập giúp trẻ khuyết tật trí tuệ nhẹ 5- 6 tuổi làm quen với biểu tượng hình dạng
Vận dụng trắc nghiệm Denver II và quan sát tâm lý lâm sàng vào nghiên cứu một trường hợp được giáo dục sớm tại trường mầm non VSK