Thiết kế và sử dụng hệ thống câu hỏi kiểm tra, đánh giá năng lực giải quyết vấn đề của học sinh trong dạy học chủ đề phương trình, hệ phương trình ở lớp 10 THPT

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Nguyễn Thị Thương

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2017

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lí luận về dạy học môn Toán ở trường phổ thông theo định hướng phát triển năng lực, thiết kế và sử dụng câu hỏi kiểm tra, đánh giá năng lực giải quyết vấn đề của học sinh. Tìm hiểu tình hình dạy học và kiểm tra, đánh giá chủ đề phương trình, hệ phương trình ở lớp 10. Xác định một số kĩ năng thành phần gắn với các thành tố của năng lực giải quyết vấn đề, thiết kế và sử dụng câu hỏi kiểm tra, đánh giá năng lực giải quyết vấn đề của học sinh trong dạy học chủ đề phương trình, hệ phương trình ở lớp 10 THPT. Tiến hành thực nghiệm sư phạm để kiểm nghiệm tính khả thi của các câu hỏi đã thiết kế.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Nguyễn Thị Thương
Người đóng góp:Nguyễn Anh Tuấn
Thông tin nhan đề:Thiết kế và sử dụng hệ thống câu hỏi kiểm tra, đánh giá năng lực giải quyết vấn đề của học sinh trong dạy học chủ đề phương trình, hệ phương trình ở lớp 10 THPT
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:109 tr. + Phụ lục
Năm Xuất Bản:2017

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)