Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Việt Thúy Hằng
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2017
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Làm sáng tỏ lý luận về hoạt động trải nghiệm sáng tạo, kỹ năng tổ chức hoạt động trải nghiệm sáng tạo và rèn luyện kỹ năng tổ chức hoạt động trải nghiệm sáng tạo cho Sinh viên giáo dục Mầm non. Khảo sát, phân tích, đánh giá thực trạng và đề xuất biện pháp rèn luyện kỹ năng tổ chức hoạt động trải nghiệm sáng tạo cho Sinh viên Giáo dục mầm non ở trường Đại học Phú Yên.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Biện pháp giáo dục kỹ năng sống cho học sinh khuyết tật trí tuệ học hòa nhập ở trường tiểu học
Biện pháp giáo dục nhận thức về cảm xúc cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 4-5 tuổi
Biện pháp tổ chức hoạt động âm nhạc nhằm phát triển kĩ năng giao tiếp cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 4 - 5 tuổi
Biện pháp tổ chức hoạt động trải nghiệm cho trẻ mẫu giáo 5 – 6 tuổi khám phá trang phục truyền thống các dân tộc tỉnh Cao Bằng
Giáo dục hướng nghiệp cho học sinh khiếm thị lớp 5 hòa nhập
Hình thành kỹ năng giao tiếp cho trẻ tự kỉ 4 - 5 tuổi
Hỗ trợ giáo dục học sinh khuyết tật học hòa nhập trong trường tiểu học
Kỹ năng kiểm soát cảm xúc của học sinh cuối bậc tiểu học trường tiểu học Nguyễn Văn Trỗi, Thanh Hóa
Tổ chức hoạt động trải nghiệm cho trẻ Mẫu giáo 5 - 6 tuổi khám phá văn hóa ẩm thực Bạc Liêu
Tổ chức hoạt động trải nghiệm giáo dục kĩ năng xã hội cho học sinh khuyết tật trí tuệ từ 14-18 tuổi trong trường Chuyên biệt