Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Hà Thị Mỹ Bình
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2017
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Hệ thống hóa cơ sở lý luận về phối hợp các lực lượng trong giáo dục hòa nhập trẻ mầm non. Phát hiện thực trạng về giáo dục hòa nhập và phối hợp các lực lượng trong giáo dục hòa nhập cho trẻ mầm non tại khu đô thị mới Linh Đàm - quận Hoàng Mai - Hà Nội. Đề xuất một số biện pháp phối hợp các lực lượng cộng đồng trong giáo dục hòa nhập cho trẻ mầm non.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Biện pháp phát triển kĩ năng giao tiếp cho trẻ khuyết tật trí tuệ 4-5 tuổi
Biện pháp phát triển kĩ năng tiền đọc cho trẻ khuyết tật trí tuệ nhẹ 5 - 6 tuổi
Giáo dục hướng nghiệp cho học sinh khiếm thị lớp 5 hòa nhập
Giáo dục kĩ năng tự phục vụ cho trẻ khuyết tật trí tuệ 4 - 5 tuổi ở trường Mầm non hòa nhập
Giáo dục kỹ năng giao tiếp cho trẻ khuyết tật trí tuệ 5 - 6 tuổi ở trường mầm non hòa nhập
Hình thành kỹ năng giao tiếp cho trẻ tự kỉ 4 - 5 tuổi
Sử dụng trò chơi dân gian trong tổ chức hoạt động giáo dục cho trẻ Mầm non
Tổ chức hoạt động nhóm nhằm phát triển kĩ năng giao tiếp cơ bản cho trẻ tự kỷ 2 - 3 tuổi
Tổ chức trò chơi dân gian cho trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi ở các trường mầm non công lập huyện Tây Hòa, tỉnh Phú Yên
Trầm cảm ở học sinh trung học phổ thông