Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Đinh Thị Ánh Tuyết
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2017
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lí luận về dạy học bài tập vật lý, năng lực giải quyết vấn đề; nội dung kiến thức và phân loại bài tập trong chương Động học chất điểm. Soạn thảo, lựa chọn bài tập vật lí có nội dung thực tế và quy trình giải các bài tập đó. Thực nghiệm sư phạm.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Đạo đức sinh thái trong sáng tác của các nhà văn nữ Việt Nam (Khảo sát qua truyện ngắn Nguyễn Ngọc Tư và Đỗ Bích Thúy)
Nghiên cứu Tô tem sói của Khương Nhung từ góc độ phê bình sinh thái
Thiên nhiên trong tập truyện ngắn Không ai qua sông của Nguyễn Ngọc Tư từ góc nhìn phê bình sinh thái
Tiểu thuyết Đới Đăng của Giả Bình Ao từ góc nhìn phê bình sinh thái
Tiểu thuyết viết về đô thị Việt Nam đầu thế kỷ 21 dưới góc nhìn phê bình sinh thái (khảo sát qua một số sáng tác của Đỗ Phấn, Nguyễn Hải Nhật Huy, Lê Minh Hà)
Tổ chức dạy học trên cơ sở vấn đề nội dung kiến thức Các bức xạ không nhìn thấy - Vật lí 12 Trung học phổ thông
Xây dựng và sử dụng bài tập Vật lí theo hướng bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề của học sinh trong dạy học chương Chất rắn và chất lỏng, sự chuyển thể - Vật lí 10
Xây dựng và sử dụng chuỗi bài tập gắn với thực tiễn thuộc chủ đề ''động lực học'' - Vật lí 10 nhằm phát triển năng lực vật lí của học sinh
Xây dựng và sử dụng hệ thống bài tập trong dạy học chương động lực học chất điểm - vật lí 10 nhằm phát triển năng lực vật lí của học sinh
Xây dựng và sử dụng hệ thống bài tập trong dạy học chương Từ trường - Vật lí 11 nhằm phát triển năng lực vật lí của học sinh