Vận dụng dạy học theo góc và dạy học theo hợp đồng trong dạy học chương 6,7 - hóa học 12 chương trình cơ bản nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Hoàng Thị Thanh Thảo

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2017

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn của xu hướng đổi mới giáo dục PT theo định hướng PTNL, đổi mới PPDH, năng lực giải quyết vấn đề cho HS. Tổng quan về quan điểm dạy học phân hóa, lí thuyết dạy học theo góc và theo hợp đồng. Áp dụng qui trình triển khai hai phương pháp dạy học và thiết kế giáo án trong dạy học chương 6,7 - Hóa học 12 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh. Xây dựng bộ công cụ đánh giá năng lực giải quyết vấn đề cho HS thông qua PPDH theo góc và theo hợp đồng. Tiến hành thực nghiệm sư phạm để xác định tính hiệu quả và tính khả thi của đề tài.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Hoàng Thị Thanh Thảo
Người đóng góp:Đỗ Thị Quỳnh Mai
Thông tin nhan đề:Vận dụng dạy học theo góc và dạy học theo hợp đồng trong dạy học chương 6,7 - hóa học 12 chương trình cơ bản nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:109 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2017

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)