Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Hoàng Thị Thanh Thảo
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2017
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn của xu hướng đổi mới giáo dục PT theo định hướng PTNL, đổi mới PPDH, năng lực giải quyết vấn đề cho HS. Tổng quan về quan điểm dạy học phân hóa, lí thuyết dạy học theo góc và theo hợp đồng. Áp dụng qui trình triển khai hai phương pháp dạy học và thiết kế giáo án trong dạy học chương 6,7 - Hóa học 12 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh. Xây dựng bộ công cụ đánh giá năng lực giải quyết vấn đề cho HS thông qua PPDH theo góc và theo hợp đồng. Tiến hành thực nghiệm sư phạm để xác định tính hiệu quả và tính khả thi của đề tài.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Dạy học sinh học 6 theo chủ đề nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh
Môđun Phương pháp dạy học theo hợp đồng :
Nghiên cứu và áp dụng phương pháp dạy học theo hợp đồng và dạy học theo góc trong môn hóa học ở trường THPT - phần phi kim hóa học 10 nâng cao
Phát triển năng lực tự học cho học sinh thông qua dạy học hóa học hữu cơ lớp 11 ở trường trung học phổ thông
Phát triển năng lực tự học cho học sinh thông qua dạy học theo hợp đồng chương 3 - hóa học 11
Phát triển năng lực tự học cho sinh viên trong dạy học học phần hóa học đại cương vô cơ ở trường Cao đẳng Y tế khu vực Tây Nam Bộ
Phát triển năng lực tự học và năng lực vận dụng kiến thức cho sinh viên các trường đại học nông lâm thông qua học phần hóa học phân tích
Thiết kế và sử dụng bài tập trong dạy học chương Cá thể và quần thể sinh vật - Sinh học 12 nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh
Vận dụng dạy học hợp đồng để tổ chức dạy học phần Sinh thái học - Sinh học 12 THPT
Vận dụng phương pháp dạy học theo góc và dạy học theo hợp đồng trong dạy học chương nhóm halogen - hóa học 10 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh