Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Đào Thị Thắng
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2017
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Cơ sở lí luận về dạy học theo hướng phát triển NL cho HS, năng lực và năng lực GQVĐ cho HS, PPDH theo góc, dạy học theo hợp đồng, kĩ thuật dạy học tích cực. Điều tra, đánh giá thực trạng việc phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho HS và việc áp dụng PPHD theo góc và PPDH theo hợp đồng trong dạy học hóa học. Phân tích nội dung, mục tiêu chương nhóm Halogen - hóa học 10 từ đó đề xuất vận dụng phương pháp dạy học theo góc và dạy học theo hợp đồng và thiết kế kế hoạch bày cách dạy có sử dụng các PPDH nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh. Tiến hành thực nghiệm sư phạm.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Dạy học chủ đề cấp số cộng, cấp số nhân theo định hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh lớp 11
Dạy học đại số và giải tích ở lớp 11 theo hướng phát triển năng lực mô hình hóa Toán học cho học sinh
Dạy học sinh học 6 theo chủ đề nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh
Môđun Phương pháp dạy học theo hợp đồng :
Phát triển năng lực tự học cho học sinh thông qua dạy học theo hợp đồng chương 3 - hóa học 11
Phát triển năng lực tự học cho sinh viên trong dạy học học phần hóa học đại cương vô cơ ở trường Cao đẳng Y tế khu vực Tây Nam Bộ
Phát triển năng lực tự học và năng lực vận dụng kiến thức cho sinh viên các trường đại học nông lâm thông qua học phần hóa học phân tích
Thiết kế và sử dụng bài tập trong dạy học chương Cá thể và quần thể sinh vật - Sinh học 12 nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh
Tìm hiểu về số giao của hai đường cong
Vận dụng dạy học hợp đồng để tổ chức dạy học phần Sinh thái học - Sinh học 12 THPT