Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Đào Thị Thắng
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2017
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Cơ sở lí luận về dạy học theo hướng phát triển NL cho HS, năng lực và năng lực GQVĐ cho HS, PPDH theo góc, dạy học theo hợp đồng, kĩ thuật dạy học tích cực. Điều tra, đánh giá thực trạng việc phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho HS và việc áp dụng PPHD theo góc và PPDH theo hợp đồng trong dạy học hóa học. Phân tích nội dung, mục tiêu chương nhóm Halogen - hóa học 10 từ đó đề xuất vận dụng phương pháp dạy học theo góc và dạy học theo hợp đồng và thiết kế kế hoạch bày cách dạy có sử dụng các PPDH nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh. Tiến hành thực nghiệm sư phạm.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Giáo dục đạo đức cách mạng cho sinh viên trường Cao đẳng Sư phạm Điện Biên hiện nay
Giáo dục đạo đức theo định hướng năng lực trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 10 ở trường THPT Long Kiên, tỉnh An Giang
Giáo dục đạo đức trong dạy học môn Đạo đức học ở trường Đại học Tây Bắc
Phát triển năng lực tự học cho sinh viên trong dạy học học phần hóa học đại cương vô cơ ở trường Cao đẳng Y tế khu vực Tây Nam Bộ
Phát triển năng lực tự học và năng lực vận dụng kiến thức cho sinh viên các trường đại học nông lâm thông qua học phần hóa học phân tích
Sử dụng tài liệu về Hồ Chí Minh trong dạy học môn Tư tưởng Hồ Chí Minh ở trường Đại học kỹ thuật y tế Hải Dương hiện nay
Thiết kế và sử dụng bài tập trong dạy học chương Cá thể và quần thể sinh vật - Sinh học 12 nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh
Tìm hiểu về số giao của hai đường cong
Vận dụng dạy học theo trạm nhằm phát triển năng lực giao tiếp cho học sinh tiểu học
Vận dụng phương pháp dạy học theo trạm trong môn Địa lí 10 ở trường THPT