Phát triển năng lực tự học cho học sinh thông qua dạy học hóa học hữu cơ lớp 11 ở trường trung học phổ thông

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Vương Cẩm Hương

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2020

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu những vấn đề lí luận liên quan đến tự học, năng lực, năng lực tự học, những biểu hiện của năng lực tự học, phát triển năng lực tự học, các phương pháp và mô hình dạy học (phương pháp dạy học hợp đồng, tài liệu hướng dẫn, thiết kế khóa học trên hệ thống quản lí học tập moodle, mô hình Blended learning). Khái quát một số vấn đề thực tiễn liên quan đến phát triển năng lực tự học trong dạy học Hóa học ở trường THPT, phân tích chương trình và sách giáo khoa Hóa học lớp 11, điều tra thực trạng dạy học hóa học ở trường THPT. Phát triển năng lực tự học của học sinh trong dạy học Hóa học hữu cơ lớp 11 ở trường trung học phổ thông. Xác định mục đích, nội dung, đối tượng, lập kế hoạch và tiến hành thực nghiệm sư phạm , thu thập dữ liệu, xử lí số liệu thực nghiệm để đánh giá tính khả thi và hiệu quả của các biện pháp đề xuất.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Vương Cẩm Hương
Người đóng góp:Nguyễn Cương
Thông tin nhan đề:Phát triển năng lực tự học cho học sinh thông qua dạy học hóa học hữu cơ lớp 11 ở trường trung học phổ thông
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:140 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2020

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)