Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Phạm, Thu Hằng
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2020
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn về năng lực tự học, chủ đề dạy học và hoạt động dạy học. Phân tích cấu trúc nội dung sinh học 6 để thiết kế các chủ đề dạy học. Thiết kế quy trình tổ chức các hoạt động tự học theo chủ đề. Xây dựng bảng tiêu chí và bộ công cụ đánh giá năng lực tự học. Thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm chứng tính khả thi và hiệu quả của đề tài
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Dạy học đọc hiểu văn bản thông tin cho học sinh dân tộc Mông trong môn Ngữ văn ở trường Trung học cơ sở
Dạy học thơ Lí - Trần ở nhà trường phổ thông theo hướng minh giải văn bản
Hoàng tử bé của Antoine de Saint-Exupery từ góc nhìn biểu tượng
Khảo cứu văn bản thơ văn của Nguyễn Thiếp
Khảo sát hệ thống chú thích, dẫn giải các tác phẩm thơ văn Lý - Trần trong sách giáo khoa ở nhà trường phổ thông
Nghệ thuật kể chuyện trong Trà hoa nữ của Alexandre Dumas (con)
Nghiên cứu văn bản tác phẩm Tuy Tĩnh tử tạp ngôn
Phát triển năng lực đọc hiểu cho học sinh trong dạy học đọc hiểu tác phẩm Viếng lăng Bác của Viễn Phương lớp 9
Thiết kế bộ ngữ liệu đọc mở rộng phần văn bản văn học cho học sinh lớp 6
Truyện kể sự tích phong tục về lễ tết của người Hàn Quốc và người Việt (Việt Nam) một hướng nhìn so sánh