Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Phạm Thị Lan
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2017
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Tìm hiểu về lý thuyết RME để vận dụng vào dạy học phép biến hình lớp 11 THPT. Đề xuất một số hình thức sử dụng hệ thống bài toán thực tế ảo trong dạy học chủ đề phép biến hình hình học lớp 11 THPT. Thực nghiệm sư phạm.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Dạy học theo dự án một số nội dung môn Toán ở lớp 10
Dạy học Toán lớp 8 theo hướng tăng cường tự đánh giá và đánh giá đồng đẳng
Đổi mới dạy học giải bài tập Toán theo định hướng giáo dục toán học gắn với thực tiễn
Quản lí giáo dục an toàn giao thông cho học sinh trung học cơ sở huyện Thủy Nguyên thành phố Hải Phòng theo tiếp cận tham gia
Quản lý giáo dục an toàn giao thông các trường trung học cơ sở huyện Lộc Hà tỉnh Hà Tĩnh theo hướng phối hợp các lực lượng giáo dục
Quản lý giáo dục an toàn giao thông cho học sinh tại các trường tiểu học quận Vò Gấp, thành phố Hồ Chí Minh thông qua các hoạt động trải nghiệm
Quản lý giáo dục an toàn giao thông cho học sinh thông qua hoạt động trải nghiệm ở các trường Trung học cơ sở quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội
Tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh lớp 7 trong dạy học môn Toán
Tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh trong dạy học môn Toán lớp 10
Vận dụng một số yếu tố của lí thuyết RME (Realistic Mathematics Education) vào dạy học hình học 10