Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số
Tác giả: Lê, Thị Hiền
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2020
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lí luận về quản lí giáo dục an toàn giao thông cho học sinh trường THCS theo tiếp cận tham gia. Khảo sát thực trạng và đề xuất một số biện pháp quản lí giáo dục an toàn giao thông cho học sinh các trường THCS huyện Thủy Nguyên, thành phố Hải Phòng theo tiếp cận tham gia
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Biện pháp quản lí giáo dục kĩ năng tự bảo vệ bản thân cho trẻ Mẫu giáo lớn ở các trường Mầm non quận Hà Đông
Chỉ đạo giáo dục kỹ năng sống cho trẻ mầm non quận Kiến An, thành phố Hải Phòng theo tiếp cận tham gia
Giáo dục kỹ năng tự bảo vệ cho trẻ 5 - 6 tuổi ở các trường mầm non huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên
Quản lí giáo dục an toàn giao thông ở các trường Trung học phổ thông huyện Thủy Nguyên thành phố Hải Phòng
Quản lí giáo dục kĩ năng tự bảo vệ bản thân cho trẻ 5 - 6 tuổi ở các trường Mầm non huyện Mỹ Đức, thành phố Hà Nội
Quản lí xây dựng văn hóa đọc cho học sinh Trường Trung học cơ sở huyện Krông Păk - Đăk Lăk theo tiếp cận tham gia
Quản lý giáo dục an toàn giao thông các trường trung học cơ sở huyện Lộc Hà tỉnh Hà Tĩnh theo hướng phối hợp các lực lượng giáo dục
Quản lý giáo dục an toàn giao thông cho học sinh thông qua hoạt động trải nghiệm ở các trường Trung học cơ sở quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội
Quản lý xây dựng trường học hạnh phúc ở các trường trung học cơ sở huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh theo tiếp cận tham gia
Quan niệm về quản lý giáo dục Stem tại các truờng tiêu học theo tiếp cận tham gia