Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Huỳnh Xuân Quân
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2017
Cơ sở lí luận về: quan điểm dạy học tích hợp, dạy học phát triển NL GQVĐ, phương pháp dạy học theo trạm, phương pháp dạy học dự án. Nghiên cứu các nội dung kiến thức vật lí, hóa học, sinh học được tích hợp trong chủ đề theo chuẩn kiến thức kĩ năng. Xây dựng bộ công cụ ĐG đối với tiêu chí chất lượng của NL GQVĐ thực tiễn trong quá trình DH chủ đề. Tổ chức DH chủ đề tích hợp Khai thác, chế biến quặng bô-xít nhằm phát triển NL GQVĐ thực tiễn cho HS. Thực nghiệm sư phạm ở trường THPT và rút ra kết luận.
Biện pháp sử dụng phương tiện dạy học trong dạy học Công nghệ Trung học phổ thông theo định hướng phát triển năng lực cho học sinh
Dạy học Địa lí lớp 11 THPT theo định hướng phát triển năng lực
Phát triển năng lực giao tiếp và hợp tác cho học sinh trong dạy học Địa lí 11 ở trường THPT
Phát triển tư duy không gian cho học sinh trong dạy học Địa lí 12 ở trường trung học phổ thông
Sử dụng bản đồ giáo khoa trong dạy học Địa lí 12 ở trường THPT theo hướng phát triển năng lực
Sử dụng kênh hình để tổ chức các hoạt động nhận thức cho học sinh trong dạy học Địa lý lớp 9 theo hướng tích cực
Sử dụng phương pháp dạy học theo nhóm trong dạy học địa lí 12 ở trường trung học phổ thông theo hướng phát triển năng lực
Sử dụng phương tiện trực quan trong dạy học phần hóa học phi kim lớp 11 nhằm nâng cao hứng thú và kết quả học tập của học sinh THPT
Tổ chức dạy học kết hợp trong môn Địa lí 10 ở trường Trung học phổ thông theo hướng phát triển năng lực
Vận dụng các kĩ thuật dạy học hiện đại trong dạy học Địa lí 10 - THPT theo định hướng phát triển năng lực