Sử dụng kênh hình để tổ chức các hoạt động nhận thức cho học sinh trong dạy học Địa lý lớp 9 theo hướng tích cực

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Ngô Thị Hải Yến

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2010

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Tổng quan cơ sở lý luận và thực tiễn của việc sử dụng kênh hình để tổ chức các hoạt động nhận thức cho học sinh. Sử dụng kênh hình để tổ chức các hoạt động nhân thức cho học sinh trong dạy học địa lý lớp 9 theo hướng tích cực và đưa ra thực nghiệm sư phạm.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Ngô Thị Hải Yến
Người đóng góp:Đỗ Thị Minh Đức||Đặng Văn Đức
Thông tin nhan đề:Sử dụng kênh hình để tổ chức các hoạt động nhận thức cho học sinh trong dạy học Địa lý lớp 9 theo hướng tích cực
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:161 tr.
Năm Xuất Bản:2010

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)