Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Văn Chí
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2017
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Cơ sở lí luận về can thiệp giáo dục HVTĐCY cho HSTK tiểu học. Khảo sát đánh giá thực trạng HVTĐGCY của HSTK tiểu học, thực trạng can thiệp giáo dục HVTĐGCY cho HSTK tiểu học và lý giải nguyên nhân thực trạng. Đề xuất và thực nghiệm một số biện pháp can thiệp giáo dục HVTĐGCY cho HSTK tiểu học.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Biện pháp can thiệp hành vi cho học sinh tăng động giảm chú ý lớp 3 hòa nhập
Biện pháp hỗ trợ giáo dục cho học sinh rối loạn tăng động giảm chú ý (ADHD) học hòa nhập ở trường tiểu học
Biện pháp hỗ trợ giáo dục giảm thiểu hành vi rối loạn tăng động giảm chú ý cho học sinh lứa tuổi đầu cấp tiểu học hòa nhập
Biện pháp phát triển kĩ năng giao tiếp cho trẻ khuyết tật trí tuệ 4-5 tuổi
Củng cố hành vi tích cực cho trẻ tiểu học có rối loạn phổ tự kỷ từ 6-12 tuổi, trường quốc tế Bắc Mỹ, Bình Chánh, thành phố Hồ Chí Minh
Giáo dục kĩ năng giao tiếp cho trẻ khuyết tật trí tuệ nhẹ 5 - 6 tuổi thông qua tổ chức trò chơi đóng vai ở trường mầm non
Giáo dục kỹ năng giao tiếp cho trẻ khuyết tật trí tuệ 5 - 6 tuổi ở trường mầm non hòa nhập
Phát triển ngôn ngữ kí hiệu cho học sinh khiếm thính lớp 1A chuyên biệt
Phát triển ngôn ngữ nói cho trẻ khiếm thính 3 - 6 tuổi sau cấy ốc tai điện tử
Phát triển vốn từ cho trẻ khuyết tật trí tuệ 2 - 3 tuổi thông qua hoạt động trải nghiệm theo phương pháp Steiner Waldorf