Biện pháp can thiệp giáo dục hành vi tăng động giảm chú ý cho học sinh tự kỷ tiểu học

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Nguyễn Văn Chí

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2017

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cơ sở lí luận về can thiệp giáo dục HVTĐCY cho HSTK tiểu học. Khảo sát đánh giá thực trạng HVTĐGCY của HSTK tiểu học, thực trạng can thiệp giáo dục HVTĐGCY cho HSTK tiểu học và lý giải nguyên nhân thực trạng. Đề xuất và thực nghiệm một số biện pháp can thiệp giáo dục HVTĐGCY cho HSTK tiểu học.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Nguyễn Văn Chí
Người đóng góp:Nguyễn Quang Uẩn
Thông tin nhan đề:Biện pháp can thiệp giáo dục hành vi tăng động giảm chú ý cho học sinh tự kỷ tiểu học
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:103 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2017

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)