Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Hoàng Thị Bình
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2017
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lí luận về việc phát triển cộng đồng và tổ chức trải nghiệm sáng tạo theo hướng tiếp cận phát triển cộng đồng. Khảo sát thực trạng và đề xuất các biện pháp nâng cao hiệu quả tổ chức hoạt động trải nghiệm sáng tạo tại Trung tâm trải nghiệm sáng tạo Hai Bà Trưng, Hải Phòng để góp phần phát triển cộng đồng tại địa phương.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Biện pháp giáo dục kỹ năng sống cho học sinh khuyết tật trí tuệ học hòa nhập ở trường tiểu học
Biện pháp giáo dục nhận thức về cảm xúc cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 4-5 tuổi
Biện pháp tổ chức hoạt động âm nhạc nhằm phát triển kĩ năng giao tiếp cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 4 - 5 tuổi
Biện pháp tổ chức hoạt động trải nghiệm cho trẻ mẫu giáo 5 – 6 tuổi khám phá trang phục truyền thống các dân tộc tỉnh Cao Bằng
Giáo dục hướng nghiệp cho học sinh khiếm thị lớp 5 hòa nhập
Hình thành kỹ năng giao tiếp cho trẻ tự kỉ 4 - 5 tuổi
Hỗ trợ giáo dục học sinh khuyết tật học hòa nhập trong trường tiểu học
Kỹ năng kiểm soát cảm xúc của học sinh cuối bậc tiểu học trường tiểu học Nguyễn Văn Trỗi, Thanh Hóa
Tổ chức hoạt động trải nghiệm cho trẻ Mẫu giáo 5 - 6 tuổi khám phá văn hóa ẩm thực Bạc Liêu
Tổ chức hoạt động trải nghiệm giáo dục kĩ năng xã hội cho học sinh khuyết tật trí tuệ từ 14-18 tuổi trong trường Chuyên biệt