Tổ chức dạy học phần Lịch sử Việt Nam (1858 - 1918) ở lớp 11, trường Trung học phổ thông theo định hướng phát triển năng lực học sinh

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Nguyễn Minh Chánh

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2017

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lí luận về dạy học lịch sử theo định hướng phát triển năng lực học sinh ở trường THPT. Nghiên cứu nội dung, chương trình, sách giáo khoa Lịch sử Việt Nam lớp 11 - chương trình cơ bản để cho việc xây dựng các giáo án dạy học theo định hướng phát triển năng lực học sinh. Khảo sát thực tiễn thực trạng dạy học định hướng phát triển năng lực học sinh hiện nay .

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Nguyễn Minh Chánh
Người đóng góp:Kiều Thế Hưng
Thông tin nhan đề:Tổ chức dạy học phần Lịch sử Việt Nam (1858 - 1918) ở lớp 11, trường Trung học phổ thông theo định hướng phát triển năng lực học sinh
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:78 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2017

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)