Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Đào Thị Linh Giang
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2017
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lý luận của biện pháp phát triển khả năng định hướng thời gian cho trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi. Trên cơ sở nghiên cứu thực trạng, luận văn đề xuất một số biện pháp phát triển khả năng định hướng thời gian cho trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi. Thực nghiệm một số biện pháp phát triển khả năng định hướng thời gian cho trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Biện pháp đánh giá hiệu quả hoạt động hình thành biểu tượng số lượng cho trẻ 5 - 6 tuổi
Biện pháp phát triển biểu tượng số lượng cho trẻ 5 - 6 tuổi thông qua bài tập vận động
Biện pháp phát triển kĩ năng đo lường cho trẻ 5 - 6 tuổi trong hoạt động làm quen với toán
Giáo dục kỹ năng so sánh cho trẻ 4 - 5 tuổi qua hoạt động làm quen với biểu tượng kích thước ở trường mầm non
Hình thành biểu tượng số lượng cho trẻ khuyết tật trí tuệ nhẹ 5 - 6 tuổi trong trường mầm non hòa nhập thông qua hoạt động trải nghiệm
Phát triển nhận thức về toán cho trẻ khuyết tật trí tuệ 4 - 5 tuổi ở trường mầm non hòa nhập thông qua hoạt động tạo hình
Sử dụng vật liệu tự nhiên nhằm nâng cao hiệu quả hình thành biểu tượng số lượng cho trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi
Thiết kế và sử dụng trò chơi học tập nhằm phát triển biểu tượng số lượng cho trẻ 5-6 tuổi ở trường Mầm non
Thiết kế và sử dụng trò chơi học tập trong hình thành biểu tượng số lượng cho trẻ khuyết tật trí tuệ 5 - 6 tuổi
Tổ chức hoạt động hình thành biểu tượng số lượng cho trẻ 5 - 6 tuổi Việt Nam theo phương pháp dạy học Montessori