Phát triển năng lực hợp tác cho học sinh trong dạy học Lịch sử Việt Nam (1945 - 1954), lớp 12 Trung học phổ thông (chương trình chuẩn)

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Nguyễn Văn Minh

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2017

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Tìm hiểu lý luận của các nhà triết học, các nhà giáo dục học và các tài liệu liên quan đến vấn đề phát triển năng lực hợp tác cho học sinh trong dạy học lịch sử ở trường THPT. Khảo sát, điều tra thực tiễn dạy học nói chung, dạy học nhằm phát triển năng lực hợp tác trong dạy học lịch sử ở địa bàn tỉnh Trà Vinh nói riêng; khai thác nội dung chương trình SGK Lịch sử Việt Nam lớp 12 THPT - chương trình chuẩn (giai đoạn 1945 - 1954). Đề xuất một số biện pháp phát triển năng lực cho học sinh. Thực nghiệm sư phạm .

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Nguyễn Văn Minh
Người đóng góp:Nguyễn Thị Thế Bình
Thông tin nhan đề:Phát triển năng lực hợp tác cho học sinh trong dạy học Lịch sử Việt Nam (1945 - 1954), lớp 12 Trung học phổ thông (chương trình chuẩn)
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:95 tr .
Năm Xuất Bản:2017

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)