Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Thị Mến
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2018
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Hệ thống hóa cơ sở lí luận về giáo dục văn hóa truyền thống địa phương cho trẻ 5-6 tuổi thông qua hoạt động trải nghiệm trong cộng đồng. Khảo sát thực trạng và đề xuất khảo nghiệm một số biện pháp giáo dục văn hóa truyền thống địa phương cho trẻ 5-6 tuổi thông qua hoạt động trải nghiệm trong cộng đồng ở huyện Kiến Thụy, thành phố Hải Phòng.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Biểu thức miêu tả chiếu vật: nét độc đáo về phong cách ngôn ngữ nghệ thuật trong sáng tác Nguyễn Tuân
Cảm quan đạo đức sinh thái trong văn xuôi Nguyễn Minh Châu và Nguyễn Huy Thiệp
Đặc trưng truyện ngắn Nam Cao (Khảo sát qua các tác phẩm: Chí Phèo, Lão Hạc, Đời thừa)
Hỗ trợ giáo dục học sinh khuyết tật học hòa nhập trong trường tiểu học
Kiểu câu chỉ tình thế trong tiếng Việt
Kỹ năng kiểm soát cảm xúc của học sinh cuối bậc tiểu học trường tiểu học Nguyễn Văn Trỗi, Thanh Hóa
Quản lý hoạt động giáo dục thể chất cho trẻ trong các trường mầm non thành phố Bắc Giang tỉnh Bắc Giang theo hướng trải nghiệm
Thực trạng về mức độ bao lực đối với trẻ em trong trường mầm non tại Thành phố Hồ Chí Minh
Tổ chức hoạt động trải nghiệm giáo dục kĩ năng xã hội cho học sinh khuyết tật trí tuệ từ 14-18 tuổi trong trường Chuyên biệt
Tự sự về nhân tính trong sáng tác của Nguyễn Minh Châu