Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Phạm, Thị Dung
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2022
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Hệ thống hóa cơ sở lý luận của việc quản lý hoạt động giáo dục thể chất cho trẻ trong các trường mầm non theo hướng trải nghiệm. Khảo sát, đánh giá thực trạng, đề xuất các biện pháp cho việc quản lý hoạt động giáo dục thể chất cho trẻ trong các trường mầm non thành phố Bắc Giang tỉnh Bắc Giang theo hướng trải nghiệm. Khảo nghiệm tính cần thiết, khả thi các biện pháp đã đề xuất, khẳng định kết quả nghiên cứu của đề tài
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Cảm quan đạo đức sinh thái trong văn xuôi Nguyễn Minh Châu và Nguyễn Huy Thiệp
Diễn ngôn thân thể trong sáng tác của Nam Cao trước Cách mạng tháng tám 1945
Giáo dục kĩ năng định hướng thời gian cho trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi qua trải nghiệm
Giáo dục kỹ năng hoạt động nhóm cho trẻ 5 - 6 tuổi trong trò chơi đóng vai theo chủ đề ở trường mầm non
Hình tượng phố trong thơ Dương Tường và Phan Vũ
Khảo sát phần lời ca trong then cầu an giải hạn của dân tộc Tày huyện Bắc Sơn, tỉnh Lạng Sơn
Thiết kế và sử dụng trò chơi học tập nhằm phát triển biểu tượng số lượng cho trẻ 5-6 tuổi ở trường Mầm non
Thiết kế và sử dụng trò chơi học tập trong hình thành biểu tượng số lượng cho trẻ khuyết tật trí tuệ 5 - 6 tuổi
Thực trạng về mức độ bao lực đối với trẻ em trong trường mầm non tại Thành phố Hồ Chí Minh
Tự sự về nhân tính trong sáng tác của Nguyễn Minh Châu