Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Đinh Thị Vân
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư Phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2018
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn của việc xây dựng câu hỏi trắc nghiệm khách quan địa lí lớp 11 - THPT theo định hướng phát triển năng lực. Xác định và phân loại các dạng câu hỏi và bài tập trắc nghiệm khách quan trong kiểm tra – đánh giá địa lí lớp 11 - THPT. Xây dựng một số đề trắc nghiệm khách quan theo định hướng phát triển năng lực trong chương trình địa lí lớp 11 - THPT. Tiến hành thực nghiệm sư phạm nhằm đánh giá tính khả thi, hiệu quả của việc sử dụng câu hỏi trắc nghiệm khách quan trong dạy học địa lí lớp 11 theo định hướng phát triển năng lực
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Biện pháp sử dụng phương tiện dạy học trong dạy học Công nghệ Trung học phổ thông theo định hướng phát triển năng lực cho học sinh
Dạy học chủ đề Khám phá thế giới cổ tích cho học sinh lớp 6
Dạy học Địa lí lớp 11 THPT theo định hướng phát triển năng lực
Phát triển năng lực giao tiếp và hợp tác cho học sinh trong dạy học Địa lí 11 ở trường THPT
Phát triển tư duy không gian cho học sinh trong dạy học Địa lí 12 ở trường trung học phổ thông
Sử dụng phương tiện trực quan trong dạy học phần hóa học phi kim lớp 11 nhằm nâng cao hứng thú và kết quả học tập của học sinh THPT
Tiểu thuyết Uông Triều từ góc nhìn phân tâm học
Tổ chức dạy học kết hợp trong môn Địa lí 10 ở trường Trung học phổ thông theo hướng phát triển năng lực
Vận dụng các kĩ thuật dạy học hiện đại trong dạy học Địa lí 10 - THPT theo định hướng phát triển năng lực
Xây dựng câu hỏi, bài tập đánh giá năng lực đọc hiểu chủ đề Truyện hiện đại Việt Nam trong chương trình Ngữ văn 12