Xây dựng và sử dụng câu hỏi trắc nghiệm khách quan trong dạy học Địa lí 11 - THPT theo định hướng phát triển năng lực.

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Đinh Thị Vân

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư Phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2018

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn của việc xây dựng câu hỏi trắc nghiệm khách quan địa lí lớp 11 - THPT theo định hướng phát triển năng lực. Xác định và phân loại các dạng câu hỏi và bài tập trắc nghiệm khách quan trong kiểm tra – đánh giá địa lí lớp 11 - THPT. Xây dựng một số đề trắc nghiệm khách quan theo định hướng phát triển năng lực trong chương trình địa lí lớp 11 - THPT. Tiến hành thực nghiệm sư phạm nhằm đánh giá tính khả thi, hiệu quả của việc sử dụng câu hỏi trắc nghiệm khách quan trong dạy học địa lí lớp 11 theo định hướng phát triển năng lực

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Đinh Thị Vân
Người đóng góp:Kiều Văn Hoan
Thông tin nhan đề:Xây dựng và sử dụng câu hỏi trắc nghiệm khách quan trong dạy học Địa lí 11 - THPT theo định hướng phát triển năng lực.
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư Phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:110 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2018

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)