Thực trạng xây dựng thương hiệu cá nhân qua mạng xã hội của sinh viên Đại học Quốc gia thành phố Hồ Chí Minh phục vụ tìm việc làm thêm

Loại tài liệu: Tài liệu số - Article

Tác giả: Trần, Thị Thanh Loan; Nguyễn, Hoàng Mai Trinh; Hoàng, Trọng Tuân

Nhà Xuất Bản:

Năm Xuất Bản: 2022

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Trần, Thị Thanh Loan; Nguyễn, Hoàng Mai Trinh; Hoàng, Trọng Tuân
Thông tin nhan đề:Thực trạng xây dựng thương hiệu cá nhân qua mạng xã hội của sinh viên Đại học Quốc gia thành phố Hồ Chí Minh phục vụ tìm việc làm thêm
Loại hình:Article
Mô tả vật lý:12 tr.
Năm Xuất Bản:2022

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)