Phương pháp dạy học địa lý ở trường tiểu học Việt Nam (Lớp 4,5) theo hướng cho học sinh ''Tự phát hiện'' tri thức

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Nguyễn Tuyết Nga

Nhà Xuất Bản: ĐHSP

Năm Xuất Bản: 1999

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Luận án trình bày cơ sở lý luận và thực tiễn của phương pháp dạy học địa lý cho học sinh ''tự phát hiện'' tri thức, phương pháp và dạy học địa lý nhằm tìm ra cách tổ chức hợp lý trong việc dạy học góp phần phát huy tính tích cực sáng tạo, khả năng tự chiếm lĩnh tri thức của học sinh tiểu học

Tác Giả:Nguyễn Tuyết Nga
Thông tin nhan đề:Phương pháp dạy học địa lý ở trường tiểu học Việt Nam (Lớp 4,5) theo hướng cho học sinh ''Tự phát hiện'' tri thức
Nhà Xuất Bản:ĐHSP
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:168 tr
Năm Xuất Bản:1999

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)