Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Dương Thị Diệu Hoa
Nhà Xuất Bản: ĐHSP
Năm Xuất Bản: 1995
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Phân tích cơ sở lý luận và thực tiễn của việc hình thành kỹ năng đọc và viết tiếng Việt cho học sinh lớp 1 thông qua những nội dung như sự phối hợp ngữ âm - ngữ nghĩa, tính độc lập cao giữa các âm tiết , cấu trúc chặt chẽ,...luân án xây dựng và thử nghiệm chương trình hình thành kỹ năng đọc và viết tiếng Việt cho học sinh lớp 1 theo phương pháp ngữ âm trực tiếp - tổng hợp trên cơ sở định hướng khái quát hành động của học sinh
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Biện pháp dạy học đọc hiểu cho học sinh rối loạn phổ tự kỉ ở đầu cấp Tiểu học
Biện pháp điều chỉnh nội dung dạy học môn tiếng Việt lớp 1 trong chương trình giáo dục phổ thông 2018 cho học sinh khuyết tật trí tuệ
Chữ Hòa của Nho giáo trong tư tưởng Nguyễn Trãi, Lê Thánh Tông và Nguyễn Bỉnh Khiêm
Đánh giá khuyết tật học tập: xu thế hiện nay và định hướng trên phương diện nghiên cứu ở Việt Nam
Dạy học đọc hiểu cho học sinh khuyết tật học tập ở lớp 2 hòa nhập
Dạy học hiểu hướng đến rèn luyện kĩ năng viết văn cho học sinh lớp 2, lớp 3
Hỗ trợ học sinh khuyết tật học tập theo quan điểm giáo dục 2E – Xu hướng mới của giáo dục hòa nhập hiện nay =
Hướng dẫn cha mẹ phát triển kĩ năng hội thoại cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 4 - 5 tuổi tại gia đình
Nhận biết, đánh giá và can thiệp trẻ có khuyết tật học tập :
Nhóm từ chỉ thời tiết trong tiếng Việt và tiếng Hàn